Đó là Hong Kong

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015
Đó là Hong Kong - Đến du lịch Hong Kong bằng vé máy bay giá rẻ đi Hong Kong không có gì tuyệt vời hơn thế nhằm tiết kiệm 1 khoản phí nho nhỏ thay vào đó bạn dành cho việc mua sắm tại 1 trong 10 địa điểm hấp dẫn du lịch nhất trên thế giới.
Hồng Kông là một Đặc khu hành chính thuộc Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, nằm trên bờ biểnĐông Nam của Trung Quốc. 

Vé máy bay giá rẻ Đó là Hong Kong 

Tham quan Đại Nhĩ Sơn

Trong số khoảng 230 hòn đảo thuộc địa phận hành chính của Hong Kong, Đại Nhĩ Sơn (Lantau) là hòn đảo lớn nhất. Trước kia nơi đây vốn là một làng chài, nhưng ngày nay đã vươn mình trở thành một khu đô thị phát triển rất thịnh vượng.
Đại Nhĩ Sơn có cảnh núi non hùng vĩ thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, cùng với những bãi đá trải dài theo bờ biển cát trắng rất ấn tượng, những khu vui chơi giải trí như công viên nước Disneyland… Bên cạnh đó, Đại Nhĩ Sơn còn nổi tiếng với bức tượng Phật lớn nằm ở trên đỉnh núi. Hằng năm có rất nhiều du khách đến đây hành hương để cầu nguyện những điều hạnh phúc sẽ đến với mình.
Xem thêm >>>  vé máy bay Đó là Hong Kong 
Cảnh núi non hùng vĩ của Đại Nhĩ Sơn.

2. Khám phá thế giới ‘thần tiên’ Disneyland

Được mệnh danh là thiên đường giải trí dành cho mọi lứa tuổi, Disneyland không chỉ là một công viên vui chơi mà còn là nơi đưa du khách lạc vào thế giới hoạt hình với đủ mọi nhân vật. Nổi tiếng trên thế giới, điều đó đồng nghĩa Disneyland Hong Kong có lượng khách ghé thăm tương đối lớn, ngoài việc tham quan, khách du lịch còn có thể mua sắm, săn ảnh với những chú chuột Mickey, vịt Donald, Nàng Tiên Cá, Bạch Tuyết… Từ những nhân vật huyền thoại đó mà hãng Walt Disney đã tạo cho nền du lịch Hong Kong nhanh chóng đến gần với nhiều người.
Xem thêm >>> vé máy bay Đó là Hong Kong 
Thế giới ‘thần tiên’ Disneyland.

3. Dạo chơi tại bến cảng Victoria

Vào lúc 8h tối mỗi tối, tại bến cảng Victoria sẽ có màn trình diễn “bản giao hưởng âm thanh, ánh sáng” kéo dài 15 phút miễn phí dành cho du khách. Đứng ở khu vực bến cảng Tsim Sha Tsui, đại lộ Ngôi sao… bạn sẽ nhìn thấy rất rõ khung cảnh ấn tượng và hoành tráng này.
Vào ban ngày, du khách có thể đi thuyền tham quan dọc theo sông hay tham gia những buổi tập thái cực quyền (taichi) – môn võ dưỡng sinh đặc trưng của người Hong Kong được dạy hoàn toàn miễn phí ngay bên bờ vịnh vào mỗi buổi sáng.
Xem thêm >>> Phòng vé máy bay Đó là Hong Kong 
“Bản giao hưởng âm thanh, ánh sáng” tại bến cảng Victoria.

4. Vui chơi ở khu Lan Quế Phường

Lan Quế Phường nằm ngay tại khu Trung Hoàn, giữa 2 con đường: Wyndham và D’Aguilar trên đảo Hong Kong. Con dốc nhỏ này nổi tiếng với những quán bar và các hoạt động về đêm náo nhiệt, là nơi tiêu biểu của một Hong Kong không bao giờ ngủ. Trong một con phố hẹp hình chữ L, có đến 90 nhà hàng và quán bar.
Thời gian thú vị để hòa mình vào cuộc sống Hồng Kông về đêm trên phố Lan Quế Phường là tối thứ sáu và thứ bảy. Giá cả đồ uống tại các quán bar ở Lan Quế Phường không quá đắt đỏ, một ly bia giá khoảng 40 – 50 đô la Hồng Kông, cocktails giá 70 – 150 đô la Hong Kong.
Khung cảnh nhộn nhịp tại Lan Quế Phường
Để đặt Vé máy bay giá rẻ đi Hong Kong  rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Đòi Nợ Thuê TPHCM lúc 17:24 3 tháng 1, 2017

Tks những địa điểm du lịch ở Hong Kong tác giả chia sẻ đến bạn đọc. Một địa chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Hong Kong cho các bạn tham khảo là Cánh Chim Việt Travel. Chi tiết các đợt khuyến mãi của Cánh Chim Việt được cập nhật trên website http://www.canhchimviet.com.vn để các bạn tiện theo dõi nhất nhé!

Your comments